The VG Resource

Full Version: Làm hộ luận văn thạc sĩ mẫu lời mở đầu luận văn nâng cao giá trị thương hiệu
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Làm hộ luận văn thạc sĩ mẫu lời mở đầu luận văn nâng cao giá trị thương hiệu
Trong bài viết này, Luận Văn 24 sẽ chia sẻ với bạn mẫu lời mở đầu luận văn giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu. Trong trường hợp bạn không thể tự làm hoặc không có thời gian làm, hãy tham khảo dịch vụ làm hộ luận văn thạc sĩ của Luận Văn 24.
1. Lý do chọn đề tài
Việt Nam đang trên con đường hoàn thiện nền kinh tế thị trường. Điều này thể hiện rõ ở cơ cấu nền kinh tế, sự phát triển của các doanh nghiệp trong nước cũng như là sự đầu tư ngày càng gia tăng vào các doanh nghiệp Việt Nam. Đối với nền kinh tế thị trường thì việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là điều không thể tránh khỏi, thậm chí thì ngày càng trở nên gay gắt. Chính vì vậy, để có thể cạnh tranh được với các đối thủ cùng ngành thì việc nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Trong thời kì phát triển kinh tế ngày nay, thậm chí thương hiệu còn quan trọng hơn cả tài sản cơ sở vật chất của các doanh nghiệp.
 
Bài nghiên cứu này sẽ đưa ra thực trạng giá trị thương hiệu của Viettel trên thị trường Việt Nam dựa trên đánh giá của khách hàng. Qua đó, Tôi thông qua thực hiện đề tài sẽ nêu lên “Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa vào cảm nhận của khách hàng”
2. Lịch sử nghiên cứu
Từ trước đến nay, đã có nhiều công trình nghiên cứu về việc nâng cao giá trị thương hiệu, ví dụ như:
 
- Lê Thị Hồng Nhung (2005), Khoá luận tốt nghiệp, Đánh giá tài sản thương hiệu Phở 24.
- Lê Thị Mộng Kiều (2009), Khóa luận tốt nghiệp, Đánh giá mức độ nhận biết 
thương hiệu ngân hàng Eximbank.
Nếu bạn không có thời gian làm luận văn, hãy tham khảo dịch vụ làm hộ luận văn thạc sĩ của Luận Văn 24 nhé.
3. Mục đích nghiên cứu
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa vào cảm nhận của khách hàng. 
Từ mục tiêu trên, nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài gồm: 
- Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận liên về thương hiệu, giá trị thương hiệu và nâng cao giá trị thương hiệu dựa vào cảm nhận của khách hàng.
- Phân tích thực trạng giá trị thương hiệu dựa trên cảm nhận của khách hàng Viettel.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa vào cảm nhận của khách hàng.

>>>Mời bạn xem thêm bài viết khác: Tổng hợp 30 đề tài luận văn hay nhất cho ngành quản lý kinh tế
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu: Giá trị thương hiệu di động Viettel dự trên đánh giá cảm nhận của khách hàng 
- Khách hàng là những khách hàng sử dụng di động của Viettel. Bao gồm: Viên chức, công nhân, sinh viên vì đây là các đối tượng có nhu cầu sử dụng điện thoại lớn nhất hiện nay do đặc thù công việc và thường xuyên phải xa nhà. 
- Phạm vi nghiên cứu: Phân tích giá trị thương hiệu di động Viettel dựa trên đánh giá cảm nhận của khách hàng.
5. Phương pháp nghiên cứu
Nhằm đánh giá một cách khách quan và khoa học kết quả hoạt động xây dựng thương hiệu mạng di động Viettel. Tôi đã tiến hành điều tra phỏng vấn 170 người trong đó có Viên chức, công nhân, sinh viên đang sử dụng điện thoại di động. 
Thông qua các bảng hỏi phỏng vấn với nội dung thích hợp, đồng thời kết hợp sử dụng chương trình xử lý SPSS để xử lý các số liệu cần thiết thu thập từ những đối tượng nghiên cứu, trong quá trình phân tích sử dụng phân tích nhân tố KMO, EFA, kiểm định Cronbach’s Anpha và hồi quy…
Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian làm luận văn, hãy tham khảo dịch vụ làm hộ luận văn thạc sĩ của Luận Văn 24. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực này cùng với đội ngũ chuyên viên trình độ cao, Luận Văn 24 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất. 
Giá làm hộ luận văn thạc sĩ sẽ tùy thuộc vào ngành/chuyên ngành của bạn, độ khó của đề tài và deadline của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết.
I remember this. I was there. Too bad Capcom had that weird bug up their ass back then about "We'll reboot the series if 1 million copies of this game you all already physically own and use for tournaments sells"

This game was awesome - it was like THE fast-paced fighter that put anime fighters on the map. Maybe now with MK11 and DBFZ trashing the heck out of its old niche Capcom will finally give Ono and company the greenlight the series needed like 10 years ago so they can finally have 2 games at Evo again in 2020